Quản lý slide

clock Cập nhật lần cuối: 29/12/2023

Bước 1: Ở danh mục “Thiết lập”, khi muốn quản lý slide ➞ chọn “Slide

Bước 2: Trong trang “Slide”, khi muốn thêm mới slide ➞ chọn “Thêm mới

Bước 3: Điền thông tin vào các mục

  • Mục 1 - Tên slide: Điền tên slide
  • Mục 2 - Vị trí: Chọn vị trí cho slide theo vị trí đã cho sẵn
  • Mục 3 - Tỉ lệ: Chọn tỉ lệ banner phù hợp cho máy tính
  • Mục 4 - Tỉ lệ ở điện thoại: Chọn tỉ lệ banner phù hợp cho điện thoại

Sau khi điền thông tin, chọn “OK” để tạo slide mới

Lưu ý: Các mục có dấu “ * “ là các mục bắt buộc phải điền

Bước 4: Tìm slide cần thêm ảnh, chọn “Chi tiết

Bước 5: Trong trang “Slide", muốn thêm mới ảnh, chọn “Thêm mới

Bước 6: Nhập ảnh và điền thông tin

  • Mục 1 - Ảnh ở màn hình máy tính: Chọn banner cho máy tính
  • Mục 2 - Ảnh ở màn hình điện thoại: Chọn banner cho điện thoại
  • Mục 3 - Đường dẫn: Mục này để gán đường dẫn đối với các banner có nút để trỏ sang trang khác
  • Mục 4 - Text: Đặt tiêu đề cho nút bấm của đường dẫn 
  • Mục 5 - Tiêu đề: Hiển thị tiêu đề trên banner
  • Mục 6 - Mô tả: Hiển thị nội dung ngắn trên banner
  • Mục 7 - Thứ tự ưu tiên: Thứ tự hiển thị banner. VD: Điền số 1 thì banner sẽ hiển thị đầu tiên trong slide.

Bước 7: Sau khi nhập thông tin cần thiết vào bảng, chọn “OK" để hệ thống lưu lại thông tin

Chia sẻ bài viết:
Đào Khánh Vân
Tác giả

WEBPRESS

Biên tập viên
Hơn 7 năm biên tập nội dung về bán hàng và chuyển đổi số, tôi phân tích chuyên sâu và truyền tải thông tin phức tạp thành nội dung dễ hiểu, giúp nhà bán hàng tối ưu quy trình và nâng cao năng lực cạnh tranh.
Quy trình biên tập nội dung tại Webpress