Quản lý slide

Bước 1: Ở danh mục “Thiết lập”, khi muốn quản lý slide ➞ chọn “Slide

Bước 2: Trong trang “Slide”, khi muốn thêm mới slide ➞ chọn “Thêm mới

Bước 3: Điền thông tin vào các mục

  • Mục 1 - Tên slide: Điền tên slide
  • Mục 2 - Vị trí: Chọn vị trí cho slide theo vị trí đã cho sẵn
  • Mục 3 - Tỉ lệ: Chọn tỉ lệ banner phù hợp cho máy tính
  • Mục 4 - Tỉ lệ ở điện thoại: Chọn tỉ lệ banner phù hợp cho điện thoại

Sau khi điền thông tin, chọn “OK” để tạo slide mới

Lưu ý: Các mục có dấu “ * “ là các mục bắt buộc phải điền

Bước 4: Tìm slide cần thêm ảnh, chọn “Chi tiết

Bước 5: Trong trang “Slide", muốn thêm mới ảnh, chọn “Thêm mới

Bước 6: Nhập ảnh và điền thông tin

  • Mục 1 - Ảnh ở màn hình máy tính: Chọn banner cho máy tính
  • Mục 2 - Ảnh ở màn hình điện thoại: Chọn banner cho điện thoại
  • Mục 3 - Đường dẫn: Mục này để gán đường dẫn đối với các banner có nút để trỏ sang trang khác
  • Mục 4 - Text: Đặt tiêu đề cho nút bấm của đường dẫn 
  • Mục 5 - Tiêu đề: Hiển thị tiêu đề trên banner
  • Mục 6 - Mô tả: Hiển thị nội dung ngắn trên banner
  • Mục 7 - Thứ tự ưu tiên: Thứ tự hiển thị banner. VD: Điền số 1 thì banner sẽ hiển thị đầu tiên trong slide.

Bước 7: Sau khi nhập thông tin cần thiết vào bảng, chọn “OK" để hệ thống lưu lại thông tin