Trọn bộ hướng dẫn lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả

Trong thời đại kinh doanh online hàng hoá cung cấp ra thị trường trở nên đa dạng thì việc quản lý kho hàng ngày càng trở nên phức tạp và khó khăn. Tình trạng hàng hết mà lời thì chẳng thấy đâu. Đặc biệt đối với những nhà bán hàng làm ăn chung còn dẫn đến việc nảy sinh những mâu thuận không đáng có! Chính vì vậy để giúp nhà bán hàng lựa chọn được giải pháp phù hợp đối với doanh nghiệp, chúng tôi gửi tới bạn bài đọc sau: 

Cách lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả

- Giảm bớt khối lượng công việc cho nhân viên

Nhập dữ liệu thủ công là chuyện của quá khứ, hoặc ít nhất nó nên như vậy. Với các tính năng phù hợp, nhân viên sẽ phải xử lý ít dữ liệu hơn và có nhiều thời gian hơn để bán hàng.

- Dễ cấu hình và sử dụng

Giao diện của phần mềm cần được thiết kế sao cho thân thiện với người dùng; Các báo cáo về tình trạng bán hàng cần được trình bày rõ ràng để phục vụ cho nhu cầu theo dõi của bạn; Các nhân viên dễ học và tự thực hiện các thao tác. 

- Dễ dàng nâng cấp khi có nhu cầu

Nếu tập trung quá hạn hẹp vào các nhu cầu cầu hiện tại, bạn có thể vô tình bỏ qua nhu cầu tương lai của doanh nghiệp, dẫn đến việc phải chuyển đổi phần mềm khi cần nâng cấp.

Cho nên, bạn cần cân nhắc chọn một phần mềm quản lý bán hàng có khả năng phát triển hợp lý với doanh nghiệp. Giá cả có linh hoạt không? Các tính năng mới liên tục được phát triển để bắt kịp xu hướng công nghệ mới nhất?

Xem thêm: TOP 10 CÁCH MARKETING 0 ĐỒNG MANG LẠI HIỆU QUẢ CAO BẠN NÊN BIẾT

Top 7 phần mềm quản lý bán hàng được tin dùng nhất 2024

1. Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet

Dẫn đầu thị phần phần mềm bán hàng phải kể đến Kiotviet.vn. Sau khi nhận được đầu tư vào năm 2018, Kiotviet đã nhanh chóng gia tăng thị phần và trở thành công ty hàng đầu cung cấp về phần mềm bán hàng. 

Kiotviet như tên gọi, phù hợp nhiều cho quản lý chuỗi cửa hàng và kiot nhỏ với chi phí phù hợp. Phần mềm nay cho phép tạo nhiều hóa đơn, trả hàng, đặt hàng… Việc quản lý sản phẩm ngành hàng cũng dễ dàng và thoải mái trên KiotViet. Phần mềm này còn cho phép bạn bán hàng khi mất kết nối Internet. Bạn có thể dùng Kiotviet trên mọi nền tảng

Phần mềm KiotViet
KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng quen thuộc với nhiều doanh nghiệp.

Một ưu điểm đáng chú ý của KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng này đã có thể đồng bộ với các sàn thương mại điện tử phổ biến hiện nay như Tiki, Lazada, Shopee,… giúp người dùng quản lý bán hàng đơn giản và hiệu quả.

2. Phần mềm quản lý bán hàng POS365

POS365 là phần mềm quản lý bán hàng vận hành trên nền tảng điện toán đám mây và là giải pháp chuyển đổi số hiệu quả cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hiện nay POS365 được nhiều chuỗi cửa hàng bán lẻ, siêu thị,… tại Việt Nam lựa chọn để quản lý việc kinh doanh của mình giúp giảm thiểu chi phí nhân công và dễ dàng kiểm soát được hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Phần mềm POS365
POS365 giúp việc quản lý hàng hóa trở nên chuyên nghiệp và dễ dàng.

Khi sử dụng POS365 người dùng sẽ được hỗ trợ thanh toán không tiền mặt, quản lý hàng hóa tồn kho, báo cáo tổng kết mỗi ngày,… Với việc có thể sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau, POS365 giúp người dùng có nhiều thuận lợi trong thực tế.

3. Phần mềm quản lý bán hàng SAPO

SAPO cũng là một phần mềm quản lý bán hàng khá quen thuộc với nhiều người dùng tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Được thành lập từ năm 2008, sau 15 năm phát triển hiện SAPO đã trở thành phần mềm quản lý bán hàng được hàng trăm ngàn doanh nghiệp và chủ kinh doanh tại Việt Nam lựa chọn để sử dụng.

Phần mềm SAPO
Với SAPO bạn có thể kiểm soát hàng hóa mọi lúc mọi nơi.

Với SAPO người sử dụng có thể quản lý doanh thu, quản lý thông tin làm việc của từng nhân viên trong mỗi ca làm cụ thể để đưa ra được những điều chỉnh phù hợp và nhanh chóng nhất.

Xem thêm: HƯỚNG DẪN THÔNG BÁO WEBSITE VỚI BỘ CÔNG THƯƠNG NHANH CHÓNG

4. Phần mềm quản lý bán hàng DanTriSoft

DanTriSoft là một phần mềm mà người dùng có thể lựa chọn cả 2 hình thức sử dụng offline và online. Với mục tiêu trở thành một nhà phân phối giải pháp quản lý thông minh dành cho mọi doanh nghiệp, DanTriSoft đem lại cho người dùng sự thuận tiện khi sử dụng và tích hợp nhiều cách tổng hợp thông tin giúp việc quản lý bán hàng của bạn trở nên rất hiệu quả và chính xác.

Phần mềm DanTriSoft
DanTriSoft là app quản lý bán hàng có nhiều ưu điểm.

Một số ưu điểm nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng DanTriSoft được nhiều người dùng đánh giá cao như: Phần mềm hoạt động ổn định, ít gặp những trục trặc trong quá trình vận hành; Đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình và chuyên nghiệp; Giá thành rẻ giúp tiết kiệm chi phí tối ưu cho doanh nghiệp,…

5. Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn

Tương tự Haravan và Sapo, nhanh cung cấp đa dạng các dịch vụ trong đó có Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh. Nhanh.vn được giới thiệu là phần mềm đa chức năng, có thể cung cấp đầy đủ các tính năng trong việc quản lý bán hàng của các doanh nghiệp như quán lý hàng hóa, quản lý hóa đơn, quản lý nhân viên, quản lý khách hàng, quản lý tích điểm, lập báo cáo đúng thời hạn… Ngoài ra, nhanh.vn cung cấp các dịch vụ marketing giúp việc bán hàng của bạn hiệu quả hơn.

Phần mềm Nhanh.vn
Nhanh.vn cung cấp một nền tảng quản lý bán hàng khá toàn diện.

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật nói trên thì chi phí sử dụng Nhanh.vn cũng khá tiết kiệm, hệ thống vận hàng trơn tru, ít lỗi lặt vặt nên ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng.

6. CRMViet

CRMViet là phần mềm quản lý bán hàng có nhiều tính năng mạnh mẽ về việc quản trị bán hàng đối với chuỗi doanh nghiệp, hệ thống cửa hàng với số lượng nhiều.

phần mềm CRMViet
CRMViet là phần mềm quản lý bán hàng được nhiều người đánh giá cao.

Khi sử dụng CRMViet người dùng có thể upload các dữ liệu bán hàng để đồng bộ các thông tin về khách hàng trên một hệ thống chung; Ghi nhận những phản hồi của khách hàng để tạo sự chủ động và thuận tiện cho bộ phận sales, chăm sóc khách hàng; Kiểm soát kho hàng hiệu quả, tránh thất thoát,…

Các bạn vừa cùng webpress.vn tìm hiểu qua về một số phần mềm quản lý bán hàng đang được tin dùng năm 2024, hy vọng đây là những thông tin hữu ích để các bạn có thể tham khảo. Bên cạnh đó tại tại webpress.vn hiện cung cấp giải pháp thiết kế website có tốc độ loại ưu việt dưới 3 giây (Tham khảo tại đây)

Thông tin liên hệ

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN