Chỉnh sửa thông tin khách hàng

clock Cập nhật lần cuối: 29/12/2023

Bước 1: Ở danh mục “Khách hàng”, khi muốn chỉnh sửa thông tin khách hàng, chọn “Danh sách” ➞ lựa chọn khách hàng muốn chỉnh sửa thông tin, chọn “Sửa

Bước 2: Điền thông tin cần chỉnh sửa của khách hàng

  • Mục 1 - Tên khách hàng: Cập nhật tên khách hàng
  • Mục 2 - Email: Cập nhật email của khách hàng
  • Mục 3 - Số điện thoại: Cập nhật số điện thoại của khách hàng

Lưu ý: Các mục có dấu “ * “ là các mục bắt buộc điền

Bước 3: Sau khi điền thông tin khách hàng, chọn “Cập nhật

Chia sẻ bài viết:
Đào Khánh Vân
Tác giả

WEBPRESS

Biên tập viên
Hơn 7 năm biên tập nội dung về bán hàng và chuyển đổi số, tôi phân tích chuyên sâu và truyền tải thông tin phức tạp thành nội dung dễ hiểu, giúp nhà bán hàng tối ưu quy trình và nâng cao năng lực cạnh tranh.
Quy trình biên tập nội dung tại Webpress