Top 5 theme được yêu thích nhất Quý III/2023

Với sự trỗi dậy của công nghệ và sự phổ biến ngày càng tăng của trực tuyến, việc có một trang web đẹp và chứng năng trở thành yếu tố quyết định sự thành công của mọi doanh nghiệp và cá nhân trên internet. Bên cạnh đó, những chuyển động sáng tạo, những ý tưởng độc đáo, và những xu hướng tiên tiến đang mở ra một chương mới trong thế giới website. Hãy cùng chúng tôi bước vào hành trình khám phá “Top 5 thêm được yêu thích nhất Quý III/2023”, đánh giá từng góc độ để bạn có cái nhìn toàn diện và có thể lựa chọn thông thái nhất cho dự án của mình.

  1. EE077 - Mẫu website thân thiện , hiện đại

Trong tình hình hiện nay, với thế giới phát triển và xu hướng số hóa ngày càng trở nên quan trọng, không còn ngạc nhiên khi các doanh nghiệp, cá nhân lựa chọn phát triển website tạo thương hiệu riêng và đem lại trải nghiệm tốt cho người tiêu dùng của họ. Theme EE077 được thiết kế dành cho ai ưa thích sự tinh gọn, tối giản nhưng không kém phần hiện đại. 

Theme này được xây dựng với sự tinh tế, tối ưu hóa cả CSS và JavaScript, với mã nguồn được tối ưu hóa và sử dụng kỹ thuật Cache và Preload. Điều này không chỉ giúp trang web chạy nhanh và mượt mà, mà còn đảm bảo tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn về tốc độ mà Google đã đề ra. Đồng thời, tính tương thích cao của theme này còn đồng nghĩa với sự hỗ trợ đắc lực cho mọi yêu cầu của trang web của bạn.

Không chỉ phù hợp với nhóm ngành Công nghệ, kỹ thuật số, theme EE077 còn phù hợp với nhóm ngành: Giáo dục, đào tạo; Thiết bị điện tử; Thương mại điện tử; …  

  1. EE001 - Mẫu website có vẻ đẹp tinh tế không kém phần sang trọng

Với thiết kế đính kèm bộ đếm ngược thời gian tạo ra một không khí hứng khởi và mong đợi. Bằng cách này, người truy cập được kích thích tham gia sự kiện hay chờ đợi sản phẩm mới. Bên cạnh đó, các sản phẩm được sắp xếp theo danh mục rõ ràng kèm theo những chi tiết nổi bật của từng sản phẩm để khách hàng có thể dễ dàng theo dõi và lựa chọn một cách khách quan.  

Giao diện trên pc và mobile đều được coi trọng với những thiết kế và công cụ thân thiện với từng nền tảng. Xu hướng sử dụng mobile ngày càng phát triển, việc đem lại sự trải nghiệm tiện lợi và mượt mà ngày sẽ giúp các doanh nghiệp hay cá nhân quản trị website được biết đến nhiều hơn.

Mẫu website EE001 là một lựa chọn vô cùng hấp dẫn cho các ngành nghề như: Nội thất, trang trí; Thời trang, phụ kiện; Trang sức, quà tặng; Mỹ phẩm, Làm đẹp; … 

  1. EB075 - Mẫu website giúp bạn khám phá sự hiện đại số

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ như hiện nay, việc đọc báo online đã ngày càng trở nên phổ biến hơn. Website nêu bật những bài viết với những nội dung trọng tâm giúp người đọc tiết kiệm được thời gian nhưng vẫn nắm được thông tin cụ thể mà bài viết muốn thể hiện. Mẫu EB075 đem lại trải nghiệm như một thị trấn nghệ thuật số, nơi mà mỗi trang web là một cửa hàng hoặc góc phố mang đến cho người truy cập sự đa dạng và thú vị.

Phù hợp với sự thiết kế độc đáo này, ngành phù hợp để lựa chọn mẫu website EB075 có thể là: Tin tức, tạp chí; Giáo dục, đào tạo; Bất động sản, xây dựng;...

  1. EE020 - Mẫu website mang tính nghệ thuật kết hợp chức năng mượt mà

Bên cạnh thị trấn nghệ thuật số, khu phố nghệ thuật số đem lại sự trải nghiệm thỏa mãn thẩm mỹ của người tiêu dùng. Website được xây dựng một cách tinh tế, từng đường nét và từng màu sắc được kết hợp hài hòa, tạo nên một vẻ đẹp tinh tế và tràn đầy phong cách.

Mua sắm tại khu phố website này cũng trở nên dễ dàng khi các sản phẩm được thể hiện rõ ràng về từng đặc điểm mà khách hàng quan tâm. Chỉ cần vài thao tác dễ dàng và vô cùng nhanh chóng thì khách hàng đã có thể sẵn sàng chờ đợi sản phẩm của mình sẽ tới tay trong thời gian sớm nhất có thể, mà không cần phải mất thời gian tìm hiểu hay loay hoay tìm tòi.

EE020 - là mẫu website rất phù hợp cho các ngành nghề như: Thương mại điện tử; Thời trang, phụ kiện; Trang sức, quà tặng; … 

  1. EE043 - Mẫu website tiện ích 

Mua sắm online không còn là vấn đề xa lạ với mỗi người dùng hiện nay, để lựa chọn đơn vị cung cấp thực phẩm uy tín lại càng là vấn đề được quan tâm hơn hết. Chính vì thế, website được đầu tư về mặt tính năng, giao diện, cũng như hiệu suất sẽ tạo trải nghiệm mượt mà và nâng cao thương hiệu của chính đơn vị quản trị website. 

Giao diện được thiết kế gọn gàng, mua sắm nhanh chóng vô cùng tiện ích như vậy góp phần nâng cao người dùng mới và giữ chân người dùng cũ cho website đó. Chú trọng đầu tư vào phát triển và duy trì website sẽ là bước đệm giúp bạn phát triển quy mô kinh doanh của mình.

Vậy nên đừng ngại, lựa chọn mẫu website EE043 cho các ngành nghề như: Thực phẩm, đồ uống; Thương mại điện tử; Sức khoẻ, làm đẹp

Trên đây là tổng kết 5 theme được yêu thích nhất Quý III/2023, hy vọng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn nắm bắt được những mẫu phù hợp cho dự kiến website mới của bạn. Bên cạnh Top5 theme trên thì bạn có thể tham khảo thêm nhiều hơn tại Kho giao diện của webpress.vn

  1. Một số mẫu website đặc biệt khác đã triển khai trong Quý III/2023 

Thiết kế website theo yêu cầu hay theo mẫu có sẵn đều có các nét ưu điểm riêng biệt và phù hợp với nhu cầu riêng của mỗi người. Ngoài những mẫu có sẵn tại Kho giao diện của webpress.vn, bạn có thể lựa chọn tạo website theo yêu cầu để thỏa sức sáng tạo và nâng cao thẩm mỹ. 

Các trang web được thiết kế tinh tế không chỉ mang đến trải nghiệm người dùng mượt mà mà còn tạo nên một phong cách độc đáo, làm tăng sự hứng thú với dịch vụ mà trang web đó cung cấp. Việc thiết kế theo yêu cầu cũng đồng nghĩa với sự chú trọng đặc biệt đến cấu hình website để đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ và tiện lợi cho người dùng. Tất cả những yếu tố này không chỉ góp phần giữ chân người dùng mà còn đặt ra mục tiêu chính là nâng cao hiệu suất kinh doanh.

Hãy lựa chọn chọn webpress.vn là bạn đồng hành trên con đường phát triển website nhằm nâng cao doanh số của bạn!