Top 3 giao diện website mà các chủ doanh nghiệp nội thất không thể bỏ qua

Một công trình kiến trúc dù có quy mô hoành tráng, hình khối độc đáo và kiểu dáng hiện đại mà phần trang trí nội thất, thiết kế không gian sử dụng bên trong không tiện dụng, không hài hòa về mặt thẩm mỹ cũng sẽ trở thành một công trình chưa hoàn thiện. Bởi vậy, nội thất bên trong một ngôi nhà, công trình,.. ngày càng được chú trọng đầu tư nhằm thiết kế được không gian sống tiện nghi, hiện đại.

Chính vì lý do này mà ngày càng nhiều người quan tâm đến vấn đề này, nắm bắt thời cơ, các chủ doanh nghiệp/shop cũng bắt đầu tìm hiểu và kinh doanh về nhóm ngành hàng này. Đối với đặc thù của ngành kiến trúc, nội thất điều mà mọi người quan tâm nhiều nhất chính là chất lượng, phong cách và kiểu dáng của sản phẩm. Và website chuyên nghiệp, hiện đại và với giao diện phù hợp sẽ giúp việc giới thiệu sản phẩm, dịch vụ dễ dàng hơn và giúp gia tăng khả năng chuyển đổi mua hàng của khách hàng.

Dưới đây là top 5 mẫu web được thiết kế dành riêng cho nhóm ngành hàng nội thất nên dùng.

  1. Mẫu web chuyên bán sản phẩm nội thất EE001 - Xem Demo

Bạn đang kinh doanh nhóm sản phẩm nội thất, bạn muốn giới thiệu những sản phẩm chất lượng của mình đến với nhiều khách hàng, thì EE001 là lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua. Với giao diện được nghiên cứu dành riêng cho cửa hàng kinh doanh sản phẩm nội thất, đồ gia dụng, đồ nhà bếp, đồ dùng gia đình,...
Mẫu web được tối ưu giúp cho tốc độc tải trang nhanh hơn, giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất. Bên cạnh đó tính đồng bộ của website và menu ngang, dọc kết hợp giúp khách hàng dễ dàng tìm được thông tin mong muốn.
Với tính năng Popup Video đầu trang, dễ dàng giới thiệu Video nổi bật, những video về thương hiệu về sản phẩm, và bạn hoàn toàn có thể lấy video tại Youtube vô cùng tiện lợi. Giao diện được tích hợp sẵn tính năng Đếm ngược chạy khuyến mãi theo ngày, theo giờ tùy chỉnh, đồng bộ với Tab sản phẩm, Banner tự chuyển khi bắt đầu hoặc kết thúc, chính vì thế bạn sẽ có thể dễ dàng tạo ra những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp nhằm thu hút được sự quan tâm của khách hàng.
Mẫu web EE001 còn có tính năng nhập mã giảm giá khi mua hàng , đây là một tính năng hữu ích giúp chủ shop có các chương trình khuyến mãi cho khách hàng, khuyễn khích khách hàng mua sản phẩm nhiều hơn và quy lại mua website mua sản phẩm nhiều lần.
Mẫu web EE001 không chỉ phù hợp với nhóm ngành hàng nội thất mà còn phù hợp với nhiều ngành khác như bất động sản, thời trang, thực phẩm,...

2. Mẫu web giới thiệu công ty sản xuất EB007 - Xem Demo

Website được ví như bộ mặt đẹp của doanh nghiệp, nó trưng bày ra những sản phẩm, dịch vụ, dự án mà các công ty doanh nghiệp muốn giới thiệu đến cho khách hàng và trải nghiệm đó đem ra quyết định có nên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty đó hay không, ngoài dịch vụ tốt sản phẩm đẹp thôi chưa đủ điều mà bạn cần quan tâm đến là: web giới thiệu công ty mình cũng phải đẹp thu hút mọi ánh nhìn khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

Giao diện EB007 là giao diện đẹp, đầy đủ tiện nghi, tối giản và hiện đại dành cho các website giới thiệu công ty sản xuất, công ty kiến trúc chuyên cung cấp nội thất cao cấp, trang trí nội thất.

Đây là mẫu website giới thiệu công ty  mà bất cứ doanh nghiệp nào có dự định xây dựng website cũng nên tham khảo và tìm hiểu. Trang web này được đánh giá rất cao về sự logic, chuyên nghiệp trong thiết kế giao diện cũng như các ứng dụng linh hoạt.

 

3. Mẫu web giới thiệu công ty tư vấn, thiết kế thi công EE042 - Xem Demo

Giao diện website EE042 được thiết kế cho các đơn vị kinh doanh đồ nội thất, tư vấn thiết kế thi công đồ nội thất, ....Bên cạnh đó theme còn phù hợp với siêu thị mini, cửa hàng nội thất lớn nhỏ,...

Với những tính năng nổi bật như

Tối ưu chuẩn SEO, tốc độ tải trang nhanh chóng, thiết kế thân thiện với người dùng cả ở trình duyệt máy tính và di động. Slide trình chiếu ảnh đẹp và bắt mắt. Hiệu ứng đẹp mắt nhưng vẫn đảm bảo tốc độ load web nhanh. EE042 đã mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng

Banner khổ lớn nổi bật và tone màu xanh trắng làm chủ đạo, mẫu web EE042 đem đến cảm giác sang trọng, thu hút cho website. Đặc biệt giao diện Mobile được thiết kế tối ưu.

Tốc độ tải trang nhanh chóng và khả năng điều hướng mượt chính là điểm thu hút của EE042, với tính năng này sẽ đem đến cho khách hàng của bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi thăm quan website.

Không chỉ phù hợp với lĩnh vực kiến trúc, nội thất, EE042 cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho website bất động sản, du lịch, du học…

Trên đây là top 3 mẫu website dành cho các chủ doanh nghiệp ngành nghề nội thất. Nếu đã chọn được giao diện thì hãy cài đặt ngay website để mang đến một giao diện mới, chuyên nghiệp, hiện đại và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
Nếu bạn chưa có website hãy đăng ký với WEBPRESS ngay hôm nay nhé !